Phần mềm quản lý mua sắm tập trung

05/03/2020

Phần mềm quản lý mua sắm tập trung là giải pháp tin học hoá quy trình mua sắm tập trung tài sản nhà nước theo hướng dẫn của Thông tư số 35/2016/TT-BTC ngày 26 tháng 02 năm 2016 của Bộ Tài chính. Hệ thống giúp giúp cho quy trình mua sắm tập trung được đồng bộ - kịp thời – và xuyên suốt từ khâu đăng ký như cầu mua sắm, tổng hợp nhu cầu mua sắm, phê duyệt nhu cầu mua sắm, tổ chức lựa chọn nhà thầu đến công tác bàn giao và quản lý tài sản cố định

II- SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG


III- ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
1. Các đơn vị quản lý, sử dụng tài sản nhà nước cấp huyện/ xã: 
Cập nhật các thông tin đăng ký nhu cầu mua sắm tài sản công gửi phòng Tài chính – Kế hoạch, ký hợp đồng với nhà thầu, nhận bàn giao và quản lý tài sản cố định.
2. Các phòng Tài chính - Kế hoạch:
Thực hiện phê duyệt và tổng hợp nhu cầu mua sắm tài sản trên phạm vi toàn huyện và gửi nhu cầu mua sắm đến Sở Tài chính.  
3. Các đơn vị quản lý, sử dụng tài sản nhà nước cấp tỉnh: 
Cập nhật các thông tin đăng ký nhu cầu mua sắm tài sản công gửi Sở Tài chính, ký hợp đồng với nhà thầu, nhận bàn giao và quản lý tài sản cố định.
4. Sở Tài chính: 
Thực hiện phê duyệt và tổng hợp nhu cầu mua sắm trên phạm vi toàn tỉnh, tổ chức lựa chọn nhà thầu.

III- BẢNG GIÁ SẢN PHẨM

STT

Nội dung

Đơn vị tính

Đơn giá (VNĐ)

1

Phần mềm mua sắm tập trung – phân hệ cơ quan quản lý đầu mối

Tài khoản

45.000.000

2

Phần mềm mua sắm tập trung – phân hệ đơn vị có nhu cầu mua sắm – các đơn vị dự toán cấp 2, cấp 3…

Tài khoản

30.000.000


(Bảng giá có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 - đến 31/12/2025)